top of page
  • รูปภาพนักเขียนMichael Corleone

ผีแดงสนคว้าตูราม


มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในหลายสโมสรที่สนใจคว้าตัว มาร์คัส ตูราม กองหน้าของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในช่วงซัมเมอร์นี้


จากข้อมูลของ L'Equipe พร้อมการแปลและข้อมูลเพิ่มเติมจาก Get French Football News แมนฯ ยูไนเต็ดดูเหมือนจะแข่งขันกับแอตเลติโก มาดริด, อินเตอร์ มิลาน, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และสโมสรเยอรมันที่ไม่มีชื่อในการแย่งลายเซ็นของตูราม หลังจากที่เขา ก่อนหน้านี้เคยปฏิเสธความสนใจจากเชลซีเมื่อเดือนมกราคม


ชาวฝรั่งเศสกำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ และนั่นจะทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับหลายทีมชั้นนำ โดยไม่ต้องสงสัยเลยว่าปีศาจแดงต้องการคุณภาพและความลึกมากกว่านี้ในแดนหน้า


เชลซียังสามารถทำสำเร็จกับทูรามได้หลังจากที่พวกเขาทำประตูไม่ได้ในฤดูกาลนี้ แต่ก็ยังต้องดูกันต่อไปว่าสิงห์บลูส์จะกลับมาคว้าตัวดาวเตะวัย 25 ปีรายนี้กลับมาหรือไม่


ตูราม ลูกชายของ ลิเลียน ตูราม อดีตกองหลังในตำนานที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ยิงไป 13 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์จากการลงเล่น 29 นัดในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้


มีใครคิดว่าเขาสามารถตีตัวเลขที่ดีกว่านี้ได้ด้วยการเสิร์ฟที่เหมาะสมรอบๆ ตัวเขาที่สโมสรอย่างยูไนเต็ด ดังนั้นจึงน่าสนใจที่จะดูว่าเขาจะนึกถึงความท้าทายของพรีเมียร์ลีกหรือมองหาที่อื่นในยุโรปแทน


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : duball24hrs

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page