top of page
  • รูปภาพนักเขียนMichael Corleone

ผีแดงยังไม่ทาบทามมินแจ


มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการเจรจาซื้อขายนักเตะกับ คิม มิน-แจ ปราการหลังของนาโปลี ทางด้านของนักเตะ แต่ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอสำหรับนักเตะทีมชาติเกาหลีใต้


ปีศาจแดงมีความสนใจในการเซ็นสัญญากับคิม ตามรายงานของฟาบริซิโอ โรมาโนในช่อง YouTube ของเขา แต่ยังไม่มีข้อเสนอใดๆ ที่จะกระตุ้นเงื่อนไขการปลดของเขา เนื่องจากข้อเสนอดังกล่าวจะไม่มีผลบังคับใช้จนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์


คิมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเซเรีย อา ฤดูกาลนี้ ช่วยให้นาโปลีคว้าแชมป์รายการแรกในรอบ 33 ปี และดูเหมือนว่าจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะทำให้เขาได้รับโอกาสครั้งใหญ่ในซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประโยคนั้น


ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Man Utd สามารถทำอะไรกับกองหลังชั้นนำแบบนั้นได้ โดยที่ Raphael Varane นั้นอายุน้อยกว่า ในขณะที่ Harry Maguire นั้นไม่ได้รับความนิยมเลยตั้งแต่ Erik ten Hag เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม


โรมาโนกล่าวว่ายูไนเต็ดได้เริ่มหารือเกี่ยวกับฝั่งของผู้เล่นแล้ว ดังนั้นแฟนๆ จึงหวังว่าสิ่งนี้จะทำให้ลูกบอลกลิ้งและโน้มน้าวผู้เล่นว่าอนาคตของเขาอยู่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


ใครๆ ก็จินตนาการว่าจะมีคู่ครองอื่นๆ มากมายสำหรับคิมในอีกไม่กี่สัปดาห์และหลายเดือนข้างหน้า ดังนั้น MUFC จึงจำเป็นต้องเริ่มต้นการเจรจาอย่างจริงจัง


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


ติดตามผลงานเพิ่มเติม : เว็บข่าวไก่ชน

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page